Bến Cát: Ra mắt Trung đội Dân quân thường trực

Cập nhật: 29-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 28-12, UBND huyện Bến Cát đã tổ chức lễ ra mắt Trung đội Dân quân thường trực huyện gồm 27 thành viên.

 Ông Nguyễn Hữu Chí, Chủ tịch UBND huyện Bến Cát trao dụng cụ tự vệ cho các thành viên Trung đội Dân quân thường trực. Đây là lực lượng được tuyển chọn trong lực lượng dân quân, bảo đảm các điều kiện về sức khỏe, chính trị và phẩm chất đạo đức. Lực lượng này được sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của UBND huyện Bến Cát và Ban Chỉ huy Quân sự huyện; chốt lực lượng DQTT huyện hoạt động trong Khu công nghiệp Mỹ Phước; phối hợp cùng với lực lượng công an, dân quân tự vệ các xã, thị trấn, lực lượng bảo vệ chuyên trách trong khu công nghiệp.

Tại lễ ra mắt, UBND huyện đã thông qua Quy chế phối hợp giữa chốt lực lượng DQTT huyện và Công an, dân quân tự vệ các xã, thị trấn, lực lượng bảo vệ chuyên trách trong khu công nghiệp. Qua đó, tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế của huyện, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của nhân dân.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=772
Quay lên trên