Cử tri TX.Thuận An đề nghị, cần làm tốt công tác bảo đảm an toàn giao thông

Cập nhật: 28-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 27-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc với trên 80 bà con cử tri xã An Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ phấn khởi trước sự nỗ lực của các cấp chính quyền trong việc giữ vững tốc độ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm tình hình an ninh trật tự trong năm qua, từ đó đã tạo lòng tin cho người dân trong việc lãnh đạo chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, đặc biệt là các chính sách hỗ trợ địa phương trong quá trình xây dựng xã nông thôn.

Cử tri đề nghị với đoàn đại biểu HĐND tỉnh, thị xã, cần quan tâm làm tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, nhất là dịp Tết Nguyên đán 2013, bảo đảm tình hình an ninh trật tự tại các vùng nông thôn; kiểm tra và gia cố lại các tuyến đê bao xung yếu, quản lý chặt hệ thống các cống thoát nước trên địa bàn tránh gây tình trạng ngập úng như thời gian qua; quản lý chặt chẽ và hiệu quả hoạt động các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại tỉnh; cần có những chính sách xây dựng thêm nhà trẻ, các trường mầm non nhằm đáp ứng nhu cầu của phụ huynh học sinh.

HỒ VĂN - TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=209
Quay lên trên