Dầu Tiếng: Khen thưởng 11 tập thể, 18 cá nhân và 8 gia đình trong công tác tuyển quân năm 2014

Cập nhật: 20-03-2014 | 00:00:00

 Huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2014.

Năm 2014, nhằm hoàn thành tốt chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Dầu Tiếng đã thực hiện tốt công tác phối hợp với các phòng ban, ngành, đoàn thể, chính trị, xã hội huyện triển khai thực hiện nghiêm túc, bảo đảm đúng quy trình, quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014 đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao ở 2 cấp, chất lượng sức khỏe, trình độ văn hóa cao hơn so với năm 2013, bảo đảm dân chủ, công khai, đúng luật. Các xã, thị trấn chỉ đạo triển khai thực hiện tốt bước công khai, bình cử ở cơ sở, đồng thời phân công cán bộ các ban ngành, đoàn thể tham gia thực hiện tốt việc gặp gỡ, tuyên truyền vận động thanh niên và gia đình, kịp thời tìm hiểu hoàn cảnh, tâm tư, nguyện vọng của thanh niên, qua đó tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân, bảo đảm công bằng xã hội. Kết quả huyện thực hiện đạt 100% chỉ tiêu được giao với 190 thanh niên nhập ngũ; trong đó có 14 đảng viên đạt 7,36%, tăng 4,11% so với năm 2013.

Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng đã tặng 18 giấy khen cho 11 tập thể, 18 cá nhân và 8 gia đình tiêu biểu thực hiện tốt việc vận động con em, thân nhân trong gia đình tham gia nghĩa vụ quân sự.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên