Điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong phòng trọ

Cập nhật: 26-05-2017 | 16:12:15

Không thấy chồng dậy sớm như mọi ngày, người vợ chạy vào giường ngủ để gọi dậy thì tá hỏa phát hiện chồng mình đã tử vong. Vụ việc trên được phát hiện vào khoảng 4 giờ ngày 24-5 tại một căn phòng trọ ở  KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Nạn nhân là anh Trần Bé Bảy (31 tuổi, quê An Giang).

Theo một số người ở trọ, anh Bảy thuê trọ và sống chung với vợ. Tối ngày 23-5, anh Bảy đi làm về có mua bia về nhậu rồi đi ngủ. Vào rạng sáng cùng ngày, thấy khó chịu trong người, anh Bảy nói với người vợ, vợ anh kêu đi bệnh viện, tuy nhiên anh không đi. Đến 4 giờ sáng 24-5, không thấy chồng mình dậy sớm như mọi ngày, người vợ chạy vào giường ngủ để gọi dậy thì phát hiện anh Bảy đã tử vong. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=377
Quay lên trên