Tuần tra bắt giữ xe tải chở 2 mô tô nhập lậu từ Campuchia

Cập nhật: 26-05-2017 | 16:12:15

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh (PC 67) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ bàn giao cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền hành vi nhập lậu 2 xe mô tô nhập lậu từ Campuchia về Việt Nam.

Trước đó khoảng 9 giờ sáng ngày 21-5, Tổ tuần tra kiểm soát lưu động trên tuyến quốc lộ 13 hướng từ TX.Bến Cát về TP.TDM, khi đến khu vực Trạm thu phí Suối Giữa thì phát hiện xe tải BS 54S-1443 do Đinh Văn Thơ (SN 1975, ngụ Tây Ninh) có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra thì phát hiện 2 mô tô không biển số. Qua làm việc, tài xế Thơ đã không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hai xe nêu trên.

Tài xế khai nhận, 2 xe mô tô có nguồn gốc từ Campuchia, được một người thuê chở từ Tây Ninh về TP.HCM. Tổ tuần tra kiểm soát đã tiến hành lập biên bản đối với tài xế, tạm giữ ô tô tải và 2 xe mô tô chờ xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên