Ô tô mất lái tông dải phân cách, tài xế phá cửa thoát thân

Cập nhật: 26-05-2017 | 15:26:37

(BDO) Khi đang lưu thông đến ngã tư giao nhau với đường Lê Hồng Phong thì một chiếc xe ô tô bất ngờ mất lái, lao lên dải phân cách, xe phía sau không kịp xử lý đã húc vào đuôi rồi lật ngang. Vụ va chạm khiến tài xế phải phá cửa thoát thân.

Hiện trường vụ tai nạn, khiến tài xế phá cửa thoát thân

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 25-5 trên đường Đại lộ Bình Dương, đoạn qua ngã tư Lê Hồng Phong, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên xế hộp mang BS 61K-7335 lưu thông trên đại lộ Bình Dương, hướng TP.Hồ Chí Minh về Bình Phước. Khi lưu thông đến ngã tư giao nhau với đường Lê Hồng Phong thì xe bất ngờ mất lái lao lên dải phân cách. Cùng lúc, một chiếc ô tô khác chạy cùng chiều phía sau không kịp xử lý đã húc mạnh vào đuôi xe khiến xe lật ngang đường. Tài xế nhanh chóng phá cửa thoát ra ngoài và may mắn chỉ xây xước ngoài da.

Đến 0 giờ, một chiếc xe cẩu được điều tới cẩu chiếc xe bị nạn khỏi hiện trường.

            HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên