Đoàn cán bộ, học viên Lào thăm và nghiên cứu học tập tại Bình Dương

Cập nhật: 13-01-2016 | 10:38:07

(BDO) Sáng 13-1, đoàn cán bộ, học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ Đảng Nhân dân cách mạng Lào do Tiến sĩ Đoàn Văn Đàn, Viện trưởng Viện Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, làm trưởng đoàn đã đến thăm và nghiên cứu học tập kinh nghiệm tại Bình Dương. Tiếp đoàn có ông Lê Phú Hòa, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh.

Đoàn cán bộ, học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ Đảng Nhân dân cách mạng Lào đến thăm và học tập kinh nghiệm tại Bình Dương

Tại buổi tiếp, đoàn đã được nghe lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh Bình Dương giới thiệu khái quát về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội và kết quả thu hút đầu tư của tỉnh trong năm 2015 cũng như chia sẻ những kinh nghiệm trong thu hút đầu tư. Thay mặt đoàn, ông Bun Then Thị Kẹo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Xay Nha Bu Ly đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Bình Dương và cho biết những thông tin trao đổi cũng như những kinh nghiệm trong quá trình phát triển kinh tế mà Bình Dương chia sẻ cùng đoàn sẽ rất hữu ích với quá trình nghiên, cứu học tập cũng như áp dụng vào thực tiễn công tác của các cán bộ, học viên lớp học.

Tin, ảnh: CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên