Đoàn đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri ở TP.TDM và TX.Thuận An

Cập nhật: 31-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 31-10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.TDM đã tiếp xúc cử tri xã Tương Bình Hiệp (TP.TDM) trước kỳ họp thứ 9 - HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016.

Tại buổi tiếp, cử tri đã phấn khởi trước những kết quả về kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh đạt được trong 9 tháng vừa qua cũng như định hướng 3 tháng còn lại để hoàn thành các chỉ tiêu của năm 2013. Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, TP.TDM một số vấn đề như: cán bộ phải gần dân hơn; có chính sách giải quyết chỗ ở cho những nghèo đang ở tạm trên đất công; bảo đảm bình ổn giá từ nay đến cuối năm…

Đại biểu HĐND tỉnh, TP.TDM đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cử tri, đồng thời sẽ kiến nghị các ngành chức năng xem xét, giải quyết những vấn đề còn tồn tại.

* Cũng trong ngày 31-10,  Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã tiếp xúc cử tri ở phường phường An Phú, xã An Sơn và Bình Nhâm (thị xã Thuận An) trước kỳ họp thứ 9 - HĐND tỉnh khóa VIII.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có ý kiến về các vấn đề chế độ, chính sách đối với cựu thanh niên xung phong; tình trạng ngập nước; việc tranh chấp quyền sử dụng đất; tình trạng sử dụng suất ăn công nghiệp trong các trường mầm non, tiểu học không đảm bảo được chất lượng; việc thu phí sử dụng đường bộ đối với xe máy còn nhiều còn nhiều vướng mắc; quy hoạch cơ sở hạ tầng khu vực cầu Suối Đờn còn chậm việc bồi thường; một số đoạn đường đã hư hỏng nặng, yêu cầu sữa chữa; tình trạng ô nhiễm môi trường, tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, an ninh trật tự ở khu Viêt - Sing; tình trạng quy hoạch “treo” gây khó khó khăn cho người dân …

Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, các kiến nghị còn lại đoàn sẽ trình đến kỳ họp HĐND sắp tới.

THU THẢO-NGỌC NHƯ

           

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên