Đoàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống ma túy

Cập nhật: 11-07-2016 | 09:56:54

Đoàn phường Phú Hòa vừa phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức buổi tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và phòng chống tệ nạn ma túy trong đoàn viên thanh niên.

Tại buổi tuyên truyền, đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn đã được thông tin những nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; văn hóa giao thông; mức phạt và quy định về nồng độ bia rượu đối với người tham gia giao thông; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ... Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên còn được tuyên truyền về sự nguy hiểm của việc sử dụng ma túy, cách nhận biết các dạng ma túy, tác hại của chúng cũng như những hành vi của người sử dụng ma túy. Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân nhà trọ về ý thức chấp hành pháp luật giao thông; xây dựng văn hóa giao thông cũng như công tác phòng chống tệ nạn ma túy.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên