Đóng góp hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 09-11-2023 | 08:33:49

Mới đây, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng cán bộ chuyên trách LĐLĐ tỉnh đã thực hiện việc làm ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn khi trực tiếp chung tay đóng góp vào “Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương”.

Để có nguồn kinh phí duy trì hoạt động, giúp được thêm nhiều lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian tới, mới đây, LĐLĐ tỉnh đã có thư ngỏ gửi các cấp công đoàn trong tỉnh vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động đóng góp ít nhất là 12.000 đồng/người/năm (tương ứng số tiền 1.000 đồng/người/tháng); tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm đóng góp vào quỹ để hỗ trợ người lao động ngày càng tốt hơn.

Mọi nguồn ủng hộ đóng góp của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm… gửi về: “Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương”, số tài khoản: 1071006686868, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Đông Bình Dương.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên