Dự án đầu tay của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường bây giờ ra sao?

Cập nhật: 19-11-2021 | 07:45:00

Ra mắt vào năm 2019, đến nay, sau 2 năm triển khai, dự án đầu tay của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã cất nóc, đang được hoàn thiện để bàn giao cho cư dân.

Thi công trở lại khi “bình thường mới”

Thời gian qua, dịch Covid-19 tác động đến nhiều lĩnh vực của đời sống - xã hội, các hoạt động kinh doanh, sản xuất… bị ngừng trệ, đứt gãy. Tính đến ngày 15/11, Bình Dương là tỉnh có số lượng ca mắc bệnh đứng thứ 2 cả nước (chỉ sau TP.HCM) với hơn 243 ngàn ca.

Theo đó, công trường dự án C-Sky View phải tạm dừng hoạt động để đảm bảo an toàn theo quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Ngoài ra, giá vật liệu xây dựng tăng mạnh, có thời điểm cao hơn 40% so với cuối năm 2020 làm ảnh hưởng nhiều đến việc triển khai dự án.

Bằng sự nỗ lực của mình, C-Holdings ứng phó kịp thời, tập trung đẩy nhanh tiến độ để cất nóc dự án vào tháng 7/2021. Ngày 20/10 vừa qua, sau khi Bình Dương trở về trạng thái “bình thường mới”, dự án C-Sky View chính thức thi công trở lại.


Dự án C-Sky View vào đầu tháng 10/2020


Hình ảnh mới nhất của C-Sky View khi cất nóc với 2 block, cao đến 36 tầng

C-Holdings thực hiện nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch, tuân thủ quy định 5K tại công trình... “Chúng tôi nỗ lực thực hiện đúng cam kết để kiến tạo một dự án an tâm đầu tư, an cư viên mãn cho cư dân” - Đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Dành trọn tâm huyết cho đứa con đầu lòng C-Sky View, chủ đầu tư đảm bảo các vật liệu xây dựng, thiết bị của dự án giống như mô tả ban đầu hoặc cao cấp hơn: Nâng cấp miễn phí toàn bộ hệ cửa khóa cơ thành hệ cửa khóa từ hiện đại, tặng chuông cửa có hình, hệ bếp Casta, sàn gỗ phòng ngủ An Cường, hệ kính dày 2 lớp, khóa an toàn với trẻ em… 


Bên trong căn hộ C-Sky View đang hoàn thiện.

Hiện tại, chủ đầu tư đang tiến hành các hạng mục như: xây tô, ốp lát, thi công trần thạch cao, cửa gỗ, sơn nước, nhôm kính và tủ bếp... Song song đó, C-Holdings khẩn trương xây tường rào, sơn nước mặt ngoài, xây tô mặt ngoài, đấu nối hạ tầng, hoàn thiện cảnh quan và tiện ích nội khu…

Khi nhận được thông báo công trường dự án hoạt động trở lại, chú Trương Bình Long - cư dân C-Sky View chia sẻ: Đây là thông tin rất vui và niềm phấn khởi chung của cư dân. Tôi cũng như những nhà đầu tư của C-Sky View mong muốn dự án sớm hoàn thành, tạo điểm nhấn đẹp cho trung tâm TP Thủ Dầu Một sắp tới.

Chính sách ưu đãi mùa dịch

Bên cạnh nhiều lợi thế vượt trội về sản phẩm, C-Sky View dành nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua nhà. Chia sẻ cơ hội đầu tư vào mùa dịch, mới đây, C-Holdings mang đến giải pháp đầu tư bất động sản “Nhà trong tay - Lãi vẫn dày”.

Theo đó, khách hàng C-Sky View chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận bàn giao căn hộ, được chiết khấu đến 6,5%. Khách hàng được miễn 2 năm lãi suất, ân hạn nợ gốc đến tháng 6/2022 hoặc đến khi nhận nhà nếu có nhu cầu vay ngân hàng, giúp thoải mái cân đối tài chính.

Một trong những điểm thu hút nhất của giải pháp đầu tư “Nhà trong tay - Lãi vẫn dày” là 30 suất cam kết thuê lại 2 năm đến 528 triệu đồng. Mức cam kết này tương đương với tỷ suất sinh lời 8%/năm khi nhà đầu tư quyết định lựa chọn C-Sky View.

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng 2 tỷ đồng. Với nhiều ưu đãi giá trị, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ ưng ý tại C-Sky View, sinh lợi tối ưu.

Trong mùa dịch, giá bất động sản vẫn không ngừng tăng lên. C-Sky View với tiến độ đảm bảo, không gian sống đẳng cấp và vô vàn ưu đãi là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng thức thời tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Nhà đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Hotline: 0839 333 833

Website: https://cenhomes.vn/du-an-online/c-sky-view-10000285

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên