Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Từng miếng chả hạt sen vừa ngọt vừa bùi sẽ đem đến cho gia đình bạn một món ăn mặn với cơm thật ngon miệng.

Món ăn vừa có vị ngọt của thịt, chua mềm của cà pháo muối, ăn cơm mà không hề ngán.

Cùng với sự phát triển chung, trong những năm qua, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp tục có sự tăng trưởng tốt. Với sự hỗ trợ của Nhà nước trong việc tạo điều kiện cho các đơn vị kinh doanh du lịch đầu tư phát triển

Trước nhịp sống hiện đại ngày nay, nhu cầu về với thiên nhiên để hòa mình vào không gian xanh êm đềm, trong lành, thưởng thức những món ăn dân dã sau một tuần làm việc mệt nhọc là điều mong đợi của tất cả mọi người

Húng quế có vị cay và mùi thơm đặc trưng, khi kết hợp với thịt gà sẽ tạo nên một món ăn với hương vị đậm đà và rất đưa cơm đấy.

Ngày 1-7, Khách sạn Becamex khai trương tổ hợp dịch vụ Eit's Le Coffee & Pastry, tại Becamex Hotel - New City

Thông tin từ Tổng cục Du lịch thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 27-6 cho biết khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay ước đạt hơn 4,7 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thời gian này đang vào mùa vải, bạn hãy tranh thủ lựa chọn những quả căng mọng để chế biến cho gia đình mình món chè ngọt mát này nhé.

Nếu không có lò nướng thì hãy đem đi chiên bạn sẽ có món thịt với da giòn rụm, thấm gia vị không thua gì heo quay mà lại tiết kiệm thời gian nấu.

Món canh không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn giúp cho làn da của chị em luôn tươi trẻ.

Cùng cách kho tàu nhưng chỉ cần thay thịt ba chỉ bằng tôm là bạn đã có món ăn mới cho cả nhà thưởng thức rồi.

Quả mận chứa nhiều vitamin A, B2, C và nhiều khoáng chất cần thiết rất tốt cho sức khỏe.

Quay lên trên