Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh thuộc khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, có diện tích khoảng 1.553km2. Năm 1962, Bộ Văn hóa và Thông tin xếp hạng kỳ quan này là di tích danh thắng cấp quốc gia đồng thời quy hoạch vùng bảo vệ. Năm 1994 vùng lõi của vịnh được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới với giá trị thẩm mỹ và được tái công nhận lần thứ 2 với giá trị ngoại hạng toàn cầu về địa chất, địa mạo vào năm 2000.

Bún chả giò, bún riêu cua hay bún hến nước lèo... đều dễ ăn và ngon miệng. Bạn có thể chế biến cho gia đình vào ngày cuối tuần.

Đây là món ăn vặt ngon miệng lại rất dễ chế biến. Chỉ cần một ít cốm dẹp cùng nước cốt dừa là bạn có thể chế biến thành món ăn chơi ngon miệng cho gia đình.

  Du khách chụp hình lưu niệm trước Bưu điện TPHCM.

Sữa bắp uống thơm ngon, là thức uống giải khát tốt cho sức khỏe trong những ngày trời nắng nóng.

Đây là món ăn quen thuộc của xứ Huế, vừa cay xé lưỡi vừa không gây cảm giác ngấy lại rất ngon và lạ miệng.

Hôm nay (20-2), tại Công viên Quảng trường Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Lễ hội ẩm thực quốc tế với nhiều gian hàng các món ăn ngon của Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và châu Âu. Lễ hội là một trong số chuỗi các hoạt động chào mừng Lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh.

Chỉ cần một chút khéo tay là bạn đã có món rau câu đẹp mắt, ngon miệng cho cả nhà.

Thịt cá hấp chín mềm có vị ngọt tự nhiên thơm ngon. Món này được thưởng thức kèm rau sống cùng bánh tráng làm món đổi vị ngon miệng.

Những lát bắp bò chín mềm, chua chua mặn mặn là món ăn được nhiều người ưa thích.

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc và UBND huyện tổ chức buổi đón tiếp nồng nhiệt ngay tại sân bay với sự tham dự của ông Phạm Qúy Tiêu - Thứ trưởng Bộ GTVT, bà Maria Mizonova - Lãnh sự- Tham tán Lãnh sự quán Nga tại TP HCM, lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang, huyện Phú Quốc và các sở ngành trong tỉnh.

Hẳn những ai thưởng thức món ăn được trang trí đáng yêu thế này đều sẽ rất bất ngờ đấy!

Quay lên trên