Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Kỳ nghỉ lễ năm nay, nhiều điểm du lịch ghi nhận những tín hiệu tích cực, với lượng khách khá đông; có nơi lượng khách không đạt kỳ vọng nhưng chất lượng khách đã tốt hơn, sử dụng dịch vụ cao cấp hơn.

Công viên nước Vịnh Kỳ Diệu-The Amazing Bay được thiết kế, xây dựng dựa vào huyền thoại đại dương, với truyền thuyết “Long Vương và Nữ thần Ngọc Trai” với 5 phân khu.

Các đơn vị lữ hành, du lịch coi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là thời điểm “vàng” để thu hút khách với nhiều sản phẩm du lịch chất lượng, tạo “cú hích" đón đầu mùa du lịch quốc tế.

Vào dịp lễ 30-4 và 1-5 này, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, khuyến mãi ưu đãi nhằm thu hút du khách.

Bảo tàng Quân đoàn 4 (BTQĐ4) là một trong những bảo tàng của lực lượng vũ trang, là nơi lưu giữ, bảo quản, trưng bày hiện vật truyền thống về quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của quân đoàn.

Chiều 26-4, đoàn Caravan Famtrip Bình Dương trong “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh K5” đã về đến Bình Dương, kết thúc hành trình khám phá các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai và Kon Tum.

Ngày 25-4, đoàn Caravan Famtrip Bình Dương đã đến tham quan vườn trồng sâm của Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum trên dãy núi Ngọc Linh thuộc huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum.

Tham dự diễn đàn có ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng khoảng 500 đại biểu là lãnh đạo tỉnh Kon Tum, Tổng cục Du lịch Việt Nam; lãnh đạo một số bộ, cơ quan quản lý du lịch các tỉnh, thành

25 quả khinh khí cầu đầy rực rỡ khổng lồ, trong đó có 3 quả khinh khí cầu lớn dùng để phục vụ du khách trải nghiệm, là một món quà mang dấu ấn đặc biệt dành tặng cho người dân Kon Tum và các du khách.

Chương trình Caravan Famtrip 2022 diễn ra từ ngày 22 đến 26-4, do Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tài trợ, với khoảng 170 đơn vị lữ hành trong tỉnh và các tỉnh, thành từ Khánh Hòa đến Cà Mau tham gia.

Sau khi đi vào hoạt động, Khu du lịch (KDL) Thủy Châu, phường Bình An, TP.Dĩ An với cảnh quan hài hòa, không gian rộng rãi đã trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều người dân và du khách gần xa.

Ngành công nghiệp này sẽ đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 5,8% từ năm 2022-2032 so với mức tăng 2,7% của GDP toàn cầu vào cùng giai đoạn.

Quay lên trên