Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines, Vietravel, Saigontourist, TMG, Sun Group kiến nghị công bố thời điểm mở cửa du lịch quốc tế trong tháng 2.

Những con cá tươi ngon, qua bàn tay khéo léo của bà con làng nghề đã biến thành món cá khô thơm ngon và là đặc sản của huyện Bình Đại như khô cá lù đù, mực một nắng, cá chỉ vàng, cá lưỡi trâu...

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh thông tin, truyền thông về việc bảo đảm an toàn cho khách du lịch và thông điệp "Việt Nam là điểm đến an toàn," xây dựng lộ trình cụ thể và thông báo công khai.

Theo Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) công bố ngày 18/1, Đà Nẵng dẫn đầu cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch với 4,7 điểm, xếp sau là Quảng Ninh (4,68 điểm), Khánh Hòa (4,56 điểm).

Theo phương án đề xuất của tỉnh Bình Thuận, khách quốc tế sẽ đi theo tour trọn gói từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) hoặc sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) đến tham quan, nghỉ dưỡng tại khu vực Hàm Tiến – Mũi Né (TP. Phan Thiết).

Những điểm du Xuân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có xu hướng mở cửa sớm hơn mọi năm để vừa đáp ứng nhu cầu của người dân, vừa thực hiện biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Việt Nam sẽ được trao giải ở các hạng mục như: Khách sạn Xanh, Thành phố Du lịch sạch, địa điểm tổ chức MICE, sản phẩm du lịch bền vững... tại Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) năm 2022 sắp diễn ra.

Quảng bá du lịch Bình Dương trên các pano sơ đồ tuyến du lịch là một trong những nội dung trong kế hoạch hoạt động của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh.

Các làng nghề, hộ sản xuất đặc sản ở Nghệ An hiện đã nhận các đơn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng và làm quà biếu/tặng trong dịp Tết, dự kiến sản lượng có tăng hơn những năm trước 20-40%.

Cháo mắc nhung là một trong những món ăn ngon, độc đáo ở Tây Bắc.

Kể từ khi đón khách trở lại đến nay, Bình Thuận đã có hơn 100 cơ sở lưu trú đủ điều kiện đón khách theo tiêu chí an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Dịp nghỉ Tết Dương lịch, Sa Pa chìm trong làn sương mờ, nhiệt độ 9-11 độ C - dạng thời tiết lý tưởng đặc biệt của "thành phố trong sương" đã thu hút du khách đến từ mọi miền đất nước tới tham quan.

Quay lên trên