Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đi thăm, tặng 152 phần quà cho các tình nguyện viên đang tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TP.Thủ Dầu Một.

Đến nay, dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh cơ bản đã được kiểm soát. Các hoạt động kinh tế - xã hội từng bước khôi phục.

Du khách tới Lâm Đồng bắt buộc phải tiêm đủ liều vaccine phòng COVID-19 và có giấy chứng nhận tiêm chủng còn hiệu lực, hoặc có giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19 thời gian không quá 12 tháng.

Nếu bạn là một người chưa dày dạn kinh nghiệm trong những chuyến đi phượt bụi bặm này, hãy tích lũy một số những lưu ý cần thiết trước khi khởi hành.

Ngành sẽ triển khai chiến dịch truyền thông kích cầu du lịch với thông điệp “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và “Du lịch Việt Nam an toàn hấp dẫn;" thí điểm đón khách quốc tế an toàn tại Phú Quốc.

Nộm ghẹ có sự kết hợp của vị chua, ngọt của nước chấm, vị thanh mát của rau thơm, vị ngọt, giòn của đu đủ, cà rốt và hơn cả là vị là lạ, thơm, bùi bùi của ghẹ biển mang đến.

Malaysia sẽ bổ sung các địa điểm du lịch nổi tiếng vào bong bóng du lịch; trong khi Singapore, Philippines điều chỉnh các chính sách để hồi sinh du lịch nhằm bảo vệ sinh kế và hỗ trợ nền kinh tế.

Thành phố Hội An cũng từng được Travel+Leisure nhiều lần vinh danh, như thành phố tuyệt vời nhất thế giới năm 2019, tốp 10 thành phố châu Á 2018, một trong 50 địa điểm tuyệt nhất để đi du lịch 2019...

Sau khi được công nhận "vùng xanh," huyện Cần Giờ lên kế hoạch đón khách du lịch vào cuối tháng Chín; các dịch vụ ăn uống tại các vùng đã kiểm soát được dịch COVID-19 cũng "rục rịch" tái khởi động.

Thời tiết chuyển mùa, trận cảm sốt bất chợt khiến tôi nằm bẹp trên giường, không dậy nổi. Trong lúc đầu đau, miệng nhạt, chẳng thèm ăn gì, tôi lại nhớ quay quắt hương vị bát cháo nấm mối.

Chính phủ đang nỗ lực cùng đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp trên cả nước vượt khó. Với Nghị quyết số 105/NQ-CP vừa ban hành, đơn vị lữ hành được giảm 80% tiền ký quỹ kinh doanh đến hết năm 2023.

Nữ diễn viên So Yu-jin sẽ đồng hành với các bạn trẻ để cùng chia sẻ, tìm hiểu về những món ăn độc đáo cũng như các điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Quay lên trên