Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Trong tập giới thiệu về Việt Nam, khán giả Hàn Quốc sẽ được tìm hiểu về các món ăn truyền thống như phở, bánh mỳ và các di sản thế giới được UNESCO công nhận như phố cổ Hội An, Tam Cốc, Tràng An...

Nghề làm bánh Pía đã trở thành đặc trưng văn hóa của Sóc Trăng; là lễ vật dâng cúng, quà tặng trong các dịp lễ, Tết, góp phần gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống.

Giá vé tham quan di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế tiếp tục giảm 50% nhằm kích cầu du lịch.

Sự vắng bóng các món chay trong thực đơn bữa ăn của các công ty khiến những người ăn chay thường bị cho là “kén ăn” hoặc “nhạy cảm.”

Trong chương trình hành động mới, du lịch Việt sẽ tập trung chuyển đổi số toàn ngành và hướng tới mục tiêu từng bước đưa Việt Nam vào nhóm 50 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới.

Ốc len xào dừa- món ăn bình dị gắn liền với bữa cơm của người dân lao động nhưng nay đã “đổi đời” thành món ăn đặc sản có mặt trong thực đơn tại nhiều nhà hàng, quán ăn.

New Zealand có kế hoạch đón du khách quốc tế vào đầu năm tới, sau khi đã khống chế thành công đại dịch Covid-19 và tình hình trong nước gần như trở lại bình thường.

Từ 10/8, Singapore khởi động quá trình khôi phục kinh tế và du lịch, bao gồm cho phép du khách quốc tế đã tiêm vaccine được cách ly tại nơi lưu trú và nới lỏng hạn chế với các nhà hàng, hoạt động tập thể.

Dân nam Trung bộ hầu như ai cũng thuộc câu ca dao này: “Ai về nhắn với nậu nguồn/Mít non gửi xuống cá chuồn gửi lên”.

Quốc vụ khanh phụ trách du lịch Pháp ngày 1/8 cho biết Pháp hy vọng có thể đón 50 triệu lượt du khách nước ngoài trong năm nay, tăng 43% so với năm ngoái, nhờ sự phục hồi tại châu Âu.

Du nhập vào Việt Nam từ lúc nào không biết nhưng các loại bánh làm từ bột bánh ngàn lớp mê ly được giới sành ăn ưa chuộng vô cùng.

Họp chính phủ ngày 26-27/7 vừa qua, Thủ tướng Lào yêu cầu lãnh đạo du lịch và vận tải phối hợp để “mở cửa lại ngành du lịch trong điều kiện mới phù hợp với tình hình từng địa phương và đại dịch.

Quay lên trên