Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Muốn ăn bánh đúc “Hà Nội gốc” mời bạn đến TT.Kim Bài, H.Thanh Oai, TP Hà Nội để thưởng thức nhé.

Pù Luông thuộc tỉnh Thanh Hóa là một điểm tham quan, khám phá nổi tiếng trên bản đồ du lịch bụi, phượt tự túc, nghỉ dưỡng núi giá rẻ, nhưng hầu hết du khách đến đây đều ấn tượng mạnh với cảnh sắc...

Dường như lúc nước cháo chạy đến đâu người ăn liền “nghe” dưỡng chất thấm đến đó. Húp xong một tô, người vã mồ hôi đầm đìa mà sảng khoái vô cùng.

Món chè khoai dẻo màu sắc bắt mắt, ngon miệng, giúp giải nhiệt mùa hè. Cách làm đơn giản nên bạn có thể bắt tay làm ngay, khi có nhiều thời gian rảnh trong mùa dịch.

Phú Quốc được chọn thí điểm đón khách quốc tế do nơi đây nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn, có đầy đủ cơ sở tầng, lưu trú, địa điểm tham quan, cộng đồng dân cư ít, tách biệt với đất liền.

Những khối đá bazan hình lăng trụ nằm san sát nhau tạo thành một quần thể đá có hình thù kỳ lạ, niên đại hàng trăm triệu năm tuổi.

Chiều vắng, tiếng rao lảnh lót “cá đây...” lẫn trong âm thanh xe máy nổ êm êm chạy chậm rãi trên đường quê.

Hố sụt Mèo Vạc mới được các 'thổ địa du lịch' phát hiện, trở thành điểm thu hút khách ưa mạo hiểm.

Tôi còn nhớ hồi bé, mỗi lần ngoại muốn làm bánh đúc (mà phải là loại bánh đúc xanh chấm mật) thế nào hôm ấy, chị em tôi sẽ chộn rộn suốt...

Việc giảm 80% mức ký quỹ ở tất cả các dịch vụ lữ hành sẽ tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành còn hoạt động cũng như các doanh nghiệp đang muốn gia nhập thị trường này.

249 hành khách đáp chuyến bay từ Israel, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất, Qatar, Singapore dự kiến hạ cánh xuống hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng trên biển Andaman trong ngày 1/7.

Có lẽ nhắc đến ngó, người ta sẽ nghĩ ngay đến ngó sen. Bởi ngó khoai là thứ xa lạ với nhiều người, đặc biệt với dân phố thị.

Quay lên trên