Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon mang đặc trưng của Đà Lạt như atiso, xà lách, cà chua, bồ công anh, dâu tây, bơ, đông trùng hạ thảo..., các đầu bếp đã chế biến thành 100 món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Năm Du lịch Quốc gia 2021 được diễn ra trong suốt cả năm với 11 hoạt động chính cùng 27 hoạt động khác do tỉnh Ninh Bình chủ trì và phối hợp tổ chức tại địa phương...

Hiệp hội Du lịch Việt Nam chọn chủ đề hội chợ năm nay là "Bình thường mới-Cơ hội mới" nhằm khẳng định ngành du lịch với tư thế chủ động, tích cực sẽ vươn lên để khôi phục và phát triển.

Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, cho biết trung tâm hiện đang tham mưu cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuẩn bị phát động cuộc thi

Về Tân Uyên, trong những câu chuyện lịch sử của vùng đất giàu truyền thống cách mạng này, chúng tôi đã được nghe kể về chiến thắng tháp canh cầu Bà Kiên (còn gọi là Chiến thắng 19-3).

Người Pháp chỉ coi một chiếc bánh là ngon khi đáp ứng được những tiêu chí gồm vỏ ngoài giòn cứng, có màu rất vàng, phần ruột bánh bên trong có màu nâu càphê và mềm dẻo.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong quý I-2021 do tác động và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh cũng bị ảnh hưởng, gặp không ít khó khăn.

Du lịch trải nghiệm (DLTN) dù không quá mới mẻ với nhiều người nhưng là một trong những xu hướng du lịch đang được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn.

Tân Phước Khánh là một trong 3 “cái nôi” gốm sứ hình thành rất sớm trên đất Bình Dương.

Hội đồng tư vấn du lịch đưa ra nhận định cho rằng việc mở cửa đón khách quốc tế như thế nào còn phụ thuộc vào chương trình tiêm vaccine phòng COVID-19 của Việt Nam và các nước thị trường nguồn.

Năm 2021, hoạt động du lịch được dự báo còn nhiều khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa dừng lại.

Nhằm giúp du khách thuận lợi hơn khi tìm hiểu thông tin các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương và dễ dàng khi thực hiện chuyến du lịch của mình...

Quay lên trên