Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Miếu Bà Bình Nhâm (phường Bình Nhâm, TP.Thuận An) là một trong số ít miếu trên địa bàn tỉnh có tuổi đời hơn 100 năm còn nguyên vẹn sau hai cuộc chiến tranh.

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin (VH-TT) TP.Dĩ An, hiện nay trên địa bàn thành phố có 7 di tích lịch sử - văn hóa đã được công nhận; trong đó có 2 di tích được công nhận là di tích cấp quốc gia...

Trong năm 2020, Thư viện TP.Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa phục vụ nhu cầu thông tin, tìm hiểu, nghiên cứu của các tầng lớp nhân dân.

Trong số những ngôi đình đã được công nhận là di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn tỉnh, đình thần - dinh ông Ngãi Thắng ở khu phố Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An là ngôi đình khá độc đáo...

Từ lâu đời, Bình Dương được xem là cái nôi của nghề thủ công mỹ nghệ Nam bộ. Có một ngôi trường đã được thành lập từ đầu thế kỷ XX trên đất Thủ Dầu Một để kế thừa và phát huy nghề truyền thống của cha ông...

(BDO) Chiều 23-12, Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xúc tiến du lịch năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Thịt mềm, béo thấm vị mặn ngọt, phần cơm dừa giòn rất hợp với thịt ba chỉ, ăn cùng cơm nóng.

Núi Châu Thới tọa lạc trên địa bàn phường Bình An, TP.Dĩ An đã được công nhận và xếp hạng là di tích danh lam thắng cảnh quốc gia vào năm 1989.

Theo đánh giá của Phòng Quản lý du lịch Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong năm 2020

Từ đầu năm đến nay, Phòng Quản lý du lịch Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành thẩm định 5 khách sạn đề nghị công nhận hạng sao theo hồ sơ đề nghị của các đơn vị.

Năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội, đặc biệt là ngành du lịch.

Chế độ Veto giúp người ăn kiêng đốt cháy chất béo hiệu quả và tăng cường trao đổi chất; tăng mức năng lượng thể chất và tinh thần; giảm cân; có tác dụng giảm viêm.

Quay lên trên