Gia đình

Lizzy High, 22 tuổi, lên kế hoạch tập luyện cụ thể, tăng dần cường độ đến gần ngưỡng kiệt sức, nạp protein đầy đủ... để có vóc dáng hoàn hảo.

Hầu hết chị em đều quan tâm làm thế nào để trẻ đẹp, để giữ gìn nhan sắc. Có những điều bình thường trong cuộc sống, nếu làm thường xuyên sẽ góp phần quan trọng giữ được nét thanh xuân.

Gương trang trí có thể giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng, sang trọng và hấp dẫn hơn nếu được lắp đặt và bài trí đúng cách.

Nhiều phụ nữ thường sử dụng vitamin E để bôi lên da, có thể cải thiện làn da khô, giảm ngứa da và các vấn đề khác.

3 cách đơn giản dưới đây mà các bà nội trợ có thể tham khảo để làm người tuyết đẹp nhằm giúp trang hoàng không gian sống nhân dịp Giáng sinh sắp đến.

Đối với việc chăm sóc làn da cũng như lựa chọn những phương thức phù hợp sẽ giúp các chị em luôn có làn da sáng mịn, trẻ trung chuẩn bị một năm mới lại đến.

Không khí đón Giáng sinh đã rộn ràng, dù mới chỉ là những ngày đầu tháng 12. Bạn có thể tham khảo ngay những ý tưởng trang trí nhà mùa lễ Noel độc đáo, dễ làm dưới đây.

Theo thời gian, lớp da bao phủ phía trên mô cũng dần trở nên mỏng manh do sự hao hụt collagen và elastin, khiến các mao mạch dần hiện rõ và làm cho vùng dưới mắt trở nên sậm màu.

Ở một mình có thể giúp trẻ em phát triển, nhưng một số trẻ có thể đang không nhận được đủ điều đó bởi lịch trình học tập dày đặc.

Theo kiến trúc sư Trương Thành Trung (Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất T&T), hiện tượng ố vàng, gây đen trần do thắp nhang khá phổ biến hiện nay tại các căn chung cư hoặc nhà ở có chiều cao trần thấp

Nói "không" là một phần quan trọng để nuôi dạy trẻ, giúp thiết lập ranh giới giữa cha mẹ và con cái, bảo vệ trẻ khỏi nguy hiểm, dạy chúng tự chủ và đối phó với thất vọng.

Một làn da sáng mịn căng luôn là niềm ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làn da của các chị em rất dễ tổn thương nhất là khi thời tiết chuyển giao mùa hanh khô.

Bên cạnh việc chăm sóc sức khoẻ, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như chăm chút các con trong việc học tập, cha mẹ cũng nên dành quỹ thời gian ít ỏi trong ngày để cùng chơi với con.

Quay lên trên