Gia đình

2 công thức sau mà các chị em có thể tham khảo cho bữa sáng với chuối nhằm giữ da, đẹp dáng, không lo tăng cân mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Cây xanh trong nhà không chỉ mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo ra điểm nhấn. Tuy nhiên, với cây xương rồng, chuyên gia phong thủy lại không khuyến khích.

Những sai lầm dưới đây mà các bậc phụ huynh thường mắc phải khi chiều theo ý thích của con trẻ khi các bé bước vào năm học mới.

Một số hoạt động Trung thu thú vị và mang nhiều ý nghĩa mà các bậc phụ huynh vừa có thể tham gia với con vừa dạy con những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Một số lỗi trang điểm cơ bản dưới đây mà các chị em phụ nữ nên thay đổi sẽ giúp gương mặt trông đẹp và tự nhiên hơn.

Hiện có khá nhiều người băn khoăn về việc sử dụng dầu gội khô thường xuyên có gây hại cho tóc hay không.

Răng ố vàng khiến nhiều người trở nên mất tự tin trước đám đông. Dưới đây là những mẹo đơn giản giúp răng trắng sáng tự nhiên.

Năm học 2022-2023 chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh đang băn khoăn và lo lắng con mình đến tuổi đi học mầm non, sự khởi đầu không hề dễ dàng.

Theo Boldsky, kết hợp cà phê và dầu dừa giúp dưỡng tóc từ sâu bên trong, sạch da đầu, từ đó, giúp tóc chắc khỏe. Dưới đây là 3 cách kết hợp cà phê và dầu dừa dưỡng tóc.

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày, các bậc phụ huynh có thể giáo dục và định hướng tư duy đúng đắn cho trẻ nhỏ.

Khi chuốt mascara và kẻ mắt, có lẽ bạn không nghĩ đến những tác hại mà một số sản phẩm làm đẹp yêu thích của bạn có thể mang lại. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm này kẻo gây hại cho thị giác.

Một số chuyên gia tâm lý đưa ra gợi ý nhằm giúp các cặp vợ chồng giải quyết mâu thuẫn, đặc biệt là tránh xung đột khiến mất kiểm soát từ lời ăn tiếng nói cho đến hành vi.

Một vài câu nói đúng thời điểm của cha mẹ sẽ mang lại sự động viên lớn trong việc cổ vũ tinh thần, động viên trẻ đạt mục tiêu hiệu quả trong cuộc sống.

Quay lên trên