Gia đình

Làn da được chia thành 6 loại, gồm: da trắng ngà, trắng hoặc nhợt nhạt, trắng đến màu be, màu nâu nhạt hoặc ô liu, nâu sẫm hoặc đen...

Ở một mình có thể giúp trẻ em phát triển, nhưng một số trẻ có thể đang không nhận được đủ điều đó bởi lịch trình học tập dày đặc.

Theo kiến trúc sư Trương Thành Trung (Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất T&T), hiện tượng ố vàng, gây đen trần do thắp nhang khá phổ biến hiện nay tại các căn chung cư hoặc nhà ở có chiều cao trần thấp

Nói "không" là một phần quan trọng để nuôi dạy trẻ, giúp thiết lập ranh giới giữa cha mẹ và con cái, bảo vệ trẻ khỏi nguy hiểm, dạy chúng tự chủ và đối phó với thất vọng.

Một làn da sáng mịn căng luôn là niềm ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làn da của các chị em rất dễ tổn thương nhất là khi thời tiết chuyển giao mùa hanh khô.

Bên cạnh việc chăm sóc sức khoẻ, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như chăm chút các con trong việc học tập, cha mẹ cũng nên dành quỹ thời gian ít ỏi trong ngày để cùng chơi với con.

Ở từng độ tuổi, da có những đặc điểm khác nhau với những vấn đề riêng, cần được chăm sóc, ăn uống đúng cách để da luôn khỏe đẹp, chậm lão hóa.

Nói chen lời, trả lời câu không chủ ngữ... là những hành vi thiếu lịch sự mà cha mẹ cần có phương pháp giúp trẻ sửa đổi kịp thời.

Chăm sóc da buổi sáng là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta để có một làn da đẹp, hãy bắt đầu ngay từ hôm nay.

Phòng khách thường được nhiều người quan tâm thiết kế vì công dụng quan trọng để đón khách tới nhà. Nếu đang phân vân chưa biết thiết kế phòng khách nhà mình ra sao, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn có thể sở hữu một không gian phòng ngủ tuyệt vời nếu lựa chọn được phong cách trang trí phù hợp.

Những đứa trẻ có tính kiên trì tin rằng nỗ lực của mình sẽ được đền đáp, vì vậy luôn chăm chỉ hoàn thành mục tiêu, bất chấp mọi rào cản.

Nốt ruồi có thể là một dấu hiệu của ung thư da, nên phải kiểm tra kỹ trước khi xóa để không nhầm lẫn và phải thực hiện tại bệnh viện.

Quay lên trên