Gia đình

Làn da được chia thành 6 loại, gồm: da trắng ngà, trắng hoặc nhợt nhạt, trắng đến màu be, màu nâu nhạt hoặc ô liu, nâu sẫm hoặc đen...

Theo trang Boldsky, nếu trẻ không ngủ đủ giấc có thể tác động tiêu cực đến sự phát triển, tiêu hóa và sự tập trung cũng như khả năng ghi nhớ của trẻ. Dưới đây là cách giúp cha mẹ đối phó với chứng mất ngủ ở trẻ.

Cha mẹ không chỉ dạy con về những phép lễ nghi cũng như cách biết trân trọng và tỏ lòng biết ơn.

Để toner mang lại hiệu quả tốt nhất nên sử dụng ngay sau khi rửa mặt, trước khi thoa serum và kem dưỡng ẩm.

Một nghiên cứu trên Tạp chí Dân số châu Âu chỉ ra, sau khi cha mẹ chia tay, thời gian con cái dành cho cả cha và mẹ ít hơn ba lần.

Ăn ít hơn, không ăn món chứa đường mà tăng lượng đạm, uống nước lọc hoặc nước trái cây thay vì rượu, nước ngọt, tăng vận động sẽ giúp bạn giảm cân sau Tết.

Để sở hữu làn da tươi sáng, khỏe mạnh và sạch sâu thì bạn cần rửa mặt đúng cách.

Nếu đang thiết kế phòng ăn và còn đang phân vân chưa biết trang trí ra sao, bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ bài viết dưới đây.

Nhiệt độ cao, bụi bẩn, các chất hóa học,... sẽ khiến tóc bạn trở nên khô xơ, gãy rụng. Tuy nhiên, chỉ cần vài bước đơn giản có thể biến những thực phẩm trong căn bếp nhà bạn trở thành loại dưỡng tóc an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.

Dưới đây là gợi ý về những loại cây cảnh trưng phòng khách trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, mang đến sự thịnh vượng, hạnh phúc, yên ấm trong năm mới.

Thay vì im lặng chịu đựng hay kích động trước những câu hỏi soi mói về quê ăn Tết, chuyên gia khuyên bạn cần bình tĩnh, tự tin và chủ động thiết lập ranh giới.

Những màu tóc nổi bật dưới đây sẽ giúp các chị em trở nên trẻ trung, xinh xắn và đặc biệt cá tính trong những ngày Tết Nguyên đán.

Toner hay còn gọi là nước cân bằng da - là sản phẩm làm sạch kết hợp dưỡng da cần thiết của mọi chị em phụ nữ.

Quay lên trên