Gia đình

Làn da được chia thành 6 loại, gồm: da trắng ngà, trắng hoặc nhợt nhạt, trắng đến màu be, màu nâu nhạt hoặc ô liu, nâu sẫm hoặc đen...

Một tủ bếp có kích thước phù hợp không chỉ giúp phòng bếp đẹp hơn mà còn tạo sự thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Khi thiết kế phòng của trẻ, gia chủ cần lưu ý không nên thiết kế cầu kì, tốt nhất nên giữ lối trang trí đơn giản, giảm thiểu đồ đạc để trẻ có nhiều không gian chơi đùa, học tập.

Nắng nóng có thể khiến tóc trở nên khô, xơ và hư tổn. Nếu biết được những mẹo này, bạn có thể giữ cho mái tóc khoẻ, đẹp và óng ả trong suốt mùa hè.

4 kiểu tóc dưới đây hiện đang thịnh hành và rất được nhiều các bạn gái ưa chuộng và lựa chọn trong dịp hè này.

Thiết kế nội thất căn hộ là việc lên ý tưởng về bố trí, sắp xếp, lựa chọn nội thất phù hợp. Để có căn hộ đẹp, đáp ứng đầy đủ tiện nghi, gia chủ nên lên ý tưởng thật kĩ lưỡng, thiết kế nội thất phải hài hòa với thiết kế căn hộ.

Vui chơi là một phần cơ bản của thời thơ ấu, cũng là một cách quan trọng để trẻ khám phá thế giới, tương tác với mọi người.

Với mỗi người, đặc biệt là phái nữ luôn quan tâm cách làm đẹp cũng như ngăn ngừa lão hóa, vì thế 3 thói quen sau cần duy trì để việc chăm sóc thêm phần hiệu quả.

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Đây là nơi sinh hoạt của cả gia đình sau thời gian làm việc mệt mỏi, đồng thời, phòng khách cũng là nơi đón tiếp những vị khách quan trọng.

Giao tiếp tốt giúp trẻ tăng sự mạnh dạn, giúp trẻ dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh, môi trường mới.

Bí quyết để giữ ngoại hình trẻ trung của người mẫu Risa Hirako là ăn thực phẩm hữu cơ, sống lành mạnh và giữ ẩm cho da.

Các chị em phụ nữ có thể tham khảo những mẹo tâm lí sau nhằm giúp hổ trợ giảm cân một cách hiệu quả.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới quầng thâm mắt. Quầng thâm mắt vừa là dấu hiệu không tốt về sức khoẻ vừa làm kém thẩm mĩ của khuôn mặt.

Quay lên trên