Giao lưu văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân 2012

Cập nhật: 08-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối qua 7-1, tại vườn hoa- đài phun nước Khu cao ốc căn hộ IJC AROMA (thành phố mới Bình Dương) đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ chào mừng xuân mới Nhâm Thìn 2012 và kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng (3.2.1930-3.2.2012). (ảnh)

 Đây là hoạt động do Công ty Cổ phần phát triển Hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC tổ chức với sự tham gia của cán bộ, công nhân viên đến từ 12 đơn vị vốn là đối tác, nhà thầu thi công tại các công trình của Công ty Becamex IJC, một số công ty thành viên và Tổng công ty Becamex IDC.

Tại đêm giao lưu, các cán bộ - nhân viên các công ty trên đã trình diễn những tiếc mục hát -múa với chủ đề ca ngợi Đảng, đất nước, tình yêu, mùa xuân, quê hương Bình Dương… trong sự cổ vũ nồng nhiệt của người xem. Xen kẽ chương trình, BTC còn mời nhóm nhạc Radio và 1 số ca sĩ trẻ trình diễn các tiết mục văn nghệ phục vụ cho khán giả.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên