Tôn vinh vẻ đẹp công nhân ngành may Bình Dương

Cập nhật: 06-01-2012 | 00:00:00

Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi không chỉ về hình thể mà còn về trí tuệ, cuộc thi Duyên dáng Protrade lần thứ 2 năm 2011 đã kết thúc bằng vòng chung kết xếp hạng đầy ấn tượng, vào đêm 4-1 vừa qua.  Các thí sinh dự thi vòng chung kết xếp hạng

Duyên dáng Protrade là cuộc thi truyền thống nhằm tôn vinh vẻ đẹp công nhân ngành may được tổ chức hàng năm, do Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương phối hợp với Liên chi đoàn Thanh niên công ty tổ chức, nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, trí tuệ dành cho các bạn trẻ nữ yêu thích cái đẹp và đam mê chinh phục thử thách. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và nhiệt tình tham gia của đông đảo thí sinh và cổ động viên là công nhân viên đến từ 4 xí nghiệp may và khối văn phòng của công ty.

Ở vòng sơ khảo đã có 26 thí sinh đăng ký dự thi. Dù thời gian cuối năm rất có hạn nhưng các bạn đã luyện tập rất nghiêm túc, phần thi năng khiếu đã có nhiều tiết mục ấn tượng, tính chuyên môn rất cao. Kết thúc vòng sơ khảo, hội đồng Ban giám khảo chuyên môn đã tuyển chọn ra 12 thí sinh có thành tích cao nhất bước vào vòng chung kết xếp hạng.

Tại vòng chung kết xếp hạng, ngoài thể hiện tốt phong cách biểu diễn trong 2 bộ trang phục: áo dài và áo dạ hội, các thí sinh còn phải vượt qua phần thi ứng xử thể hiện tốt kiến thức về cuộc sống gia đình, về xã hội như: Năng lực làm việc và khả năng giao tiếp thì yếu tố nào sẽ giúp bạn thành công trong công việc? Bạn hiểu như thế nào về một gia đình hạnh phúc? Những đức tính tốt của người phụ nữ Việt Nam là gì và bạn có những đức tính đó không? Bạn sẽ sử dụng gia vị đóng gói hay sẽ tự tay nêm nếm bữa ăn cho gia đình? Quan niệm của bạn về sống thử như thế nào?... 

Vượt qua 26 thí sinh ở vòng chung kết xếp hạng, Hà Thị Niềm (SBD 679) đến từ Xí nghiệp May 1 đã xuất sắc đoạt giải Hoa khôi Duyên dáng Protrade lần 2. Á khôi 1 thuộc về Vũ Thị Thắm (SBD 179) đến từ Xí nghiệp May 1. Á khôi 2 được trao cho Hoàng Thị Ngân (SBD 579) đến từ Xí nghiệp May 4. Giải khuyến khích 1 và 2 lần lượt được trao cho Đinh Thị Trúc Mai (SBD 379) đến từ Xí nghiệp May 3 và Nguyễn Thị Hoàng Thương (SBD 339) đến từ khối văn phòng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 6 giải phụ khác như: Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất, thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh trả lời ứng xử hay nhất, thí sinh có gương mặt khả ái nhất, thí sinh có nụ cười duyên dáng nhất, thí sinh có phong cách biểu diễn ấn tượng nhất cho các thí sinh có thành tích cao tại vòng chung kết xếp hạng.

Ông Nguyễn Hồng Anh, Giám đốc Nhân sự - Hành chính, Phó Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết: “Đây là một hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi cho các công nhân nhân dịp cuối năm. Chào mừng năm mới 2012, chào mừng Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, công ty cũng đã có nhiều kế hoạch rất thiết thực giúp anh chị em công nhân vui xuân như: tổ chức liên hoan tất niên, tặng khoảng 200 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức xe đưa công nhân về quê ăn tết, tổ chức đón giao thừa cho công nhân ở lại ký túc xá công ty ăn tết...”.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên