Hành khúc thanh niên tình nguyện

Cập nhật: 03-04-2019 | 08:45:15

Có 14 đội đến từ các chi đoàn cơ sở trực thuộc Phường đoàn Mỹ Phước (TX.Bến Cát) về tham gia tranh tài Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Hành khúc thanh niên tình nguyện” do Phường đoàn Mỹ Phước vừa tổ chức.

Các đội dự thi ở các thể loại phong phú: Đơn ca, song - tam ca, tốp ca với nội dung ca ngợi về Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, truyền thống lịch sử cách mạng, văn hóa dân tộc, vẻ đẹp của quê hương, đất nước; những thành tựu đạt được trong sự nghiệp đổi mới của tỉnh Bình Dương, địa phương…

Hội thi diễn ra trong khí thế sôi nổi của tuổi trẻ chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4)và kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động (1-5).Đây cũng là dịp để các đội giao lưu, trao đổikinh nghiệm và thể hiện tài năng.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên