Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 02-07-2023 | 15:28:07

(BDO) Trong hai ngày 1 và 2-7, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Khánh thành công trình sửa chữa nhà cho người dân khó khăn

Tại hành trình, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medic và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác ở xã Ngũ Phụng; Đội hình tình nguyện “Mùa hè xanh” phối hợp cùng các y, bác sĩ khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân trên địa bàn huyện. 

Đội ngũ y tế khám bệnh miễn phí cho người dân

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức khánh thành và bàn giao các công trình thanh niên, gồm: “Tuyến đường thắp sáng đường quê” trên đường Ngư Ông (xã Ngũ Phụng) và đường Lương Định Của (xã Tam Thanh); sửa chữa 2 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ngũ Phụng và công trình thanh niên “Cột điện nở hoa”. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên