HLV Cho Yoon Hwan: Đội bóng B.Bình Dương có sự khác biệt trong tập luyện và thi đấu…

Cập nhật: 08-04-2013 | 00:00:00

- Ông đánh giá thế nào về B.BD trong trận thua V.Hải Phòng?

- Không phải chỉ có trận đấu này mà ở các trận đấu trước đây cũng thế. B.BD tồn tại 2 vấn đề lớn là: Khi có cơ hội ghi bàn thì các chân sút B.BD không tận dụng được. Thứ hai, hàng phòng ngự mắc những sai sót cá nhân, dẫn đến những bàn thua và đội nhà thất bại.    HLV Cho Yoon Hwan (trái) trên băng ghế huấn luyện tỏ ra thất vọng về kết quả thi đấu của đội B.BD

- Theo ông, trong 4 thất bại liên tiếp của B.BD vừa qua, những vấn đề tồn tại chuyên môn mà ông vừa nói là vì đâu?

- Cầu thủ B.BD trong tập luyện và thi đấu lại hoàn toàn khác nhau. Khi tập luyện họ tập rất tốt, nhưng khi thi đấu lại không thể hiện được như vậy, giống những gì họ đã tập luyện. Đó là điều mà tôi vẫn không thể nào hiểu được vì sao?

- Thế nhưng, B.BD đã để thua liên tiếp cả 5 trận (tính cả Cúp Quốc gia) kể từ đầu mùa giải, ông nghĩ sao về điều này?

- HLV trưởng phải là người chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả chuyên môn thi đấu của đội bóng. Tôi là người chịu trách nhiệm 100% về kết quả thi đấu yếu kém của đội B.BD. Nhân đây, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến toàn thể những ai yêu quý đội bóng B.BD với những kết quả thi đấu đáng thất vọng vừa qua.

- Ông đã nói mình là người chịu trách nhiệm 100% về kết quả thi đấu của đội B.BD. Vậy trước chuỗi thành tích thi đấu tệ hại của đội B.BD từ đầu mùa giải đến giờ, thi đấu 4 trận mà chưa có được 1 điểm nào, ông có nghĩ mình sẽ từ chức?

- Tôi nghĩ rằng mình đã cố gắng tối đa, còn về chuyện có tiếp tục dẫn dắt B.BD nữa hay không thì đó là quyết định thuộc về lãnh đạo CLB.

- Vậy ông có nghĩ rằng trong những trận đấu sắp tới, nếu còn được dẫn dắt B.BD thì đội nhà sẽ thi đấu tốt hơn về kết quả cũng như lối chơi?

- Nếu được tín nhiệm, tôi và các cộng sự sẽ làm hết sức mình để giúp cải thiện về lối chơi và thành tích của đội B.BD. Các bạn là những phóng viên viết về bóng đá, nên sẽ rất hiểu về bóng đá Việt Nam. Vậy các bạn có thể cho tôi biết, đâu là thế mạnh vượt trội của B.BD so với các đội khác, mà cho rằng B.BD là ứng cử viên vô địch? Theo tôi, lực lượng của B.BD có tốt, nhưng các đối thủ của B.BD cũng đâu có kém. Các đội Đà Nẵng, SLNA hay V.Hải Phòng, chất lượng cầu thủ của họ cũng đều rất tốt, nếu không muốn nói là có phần đồng đều hơn. Cho nên, cần phải xem lại khi cho rằng B.BD là đội bóng được đánh giá cao hơn các đối thủ nhờ chất lượng cầu thủ.

- Ông nhận xét thế nào về tinh thần thi đấu, cũng như các cầu thủ có tuân thủ đúng ý đồ chiến thuật, đấu pháp mà ông và BHL đã đề ra không?

- Ở trận đấu này tinh thần chiến đấu của các cầu thủ B.BD là rất tốt, kể cả khi họ bị đối phương dẫn bàn. Tuy nhiên, như tôi đã nói là do mắc nhiều lỗi cá nhân quá nên đã để cho đối phương ghi bàn, trong khi mình lại không thể tận dụng các cơ hội để chuyển thành bàn thắng. Về lỗi cá nhân thì rất khó để sửa, vì nó đã thuộc về cơ bản được huấn luyện, tập luyện từ nhỏ, đã hình thành thói quen rồi.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên