Real Madrid thắng đậm đội khách Levante

Cập nhật: 07-04-2013 | 00:00:00

Vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Oezil đã tỏa sáng lập cú đúp  góp công vào chiến thắng đậm đà 5 – 1 của Real.

Việc chỉ tung ra sân một đội hình gồm toàn những siêu dự bị đã cho thấy những toan tính của Mou ở đấu trường La Liga. Chính vì vậy các học trò của Mou chơi có phần bế tắc mặc dù cầm nhiều bóng nhưng cơ hội ăn bàn của đội chủ nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay.

  Cú đá đậm chất kỹ thuật của Kaka đã giúp đội chủ nhà Real vượt lên dẫn trước với tỉ số 2 -1 Trận đấu chỉ hấp dẫn khi Levante có bàn thắng dẫn trước ở phút 31 do công của Michel. Xuất phát từ đường phản công nhanh bên phía cánh phải Michel đã tận dụng triệt để đường căng ngang thuận lợi của đồng đội để đánh bại Lopez, 1 – 0 cho Levante.

Sau bàn thua, các cầu thủ Real dường như đã bừng tỉnh họ thi đấu tốt hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đó. Chính vì vậy bàn thắng gỡ hòa cũng đã đến với đội chủ nhà. Từ một pha bóng tấn công trung lộ, Xabi Alonso đã tạt bóng chuẩn xác để Higuain vô lê đẹp mắt hạ gục Gustavo Munua đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đây cũng là bàn thắng thứ 12 của Higuain tại sân chơi La Liga ở mùa giải năm nay, phút 36 tỉ số là 1 – 1.

Chưa dừng lại ở đó, sau những đợt tấn công dồn dập của Real Madrid hậu vệ Christian Lell đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, trọng tài  Gomez đã không do dự khi chỉ tay vào chấm phạt đền. Kaka trong một lần hiếm hoi được đá phạt đền đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi hạ gục Munua bằng một cú sút đậm chất Braxin để đưa Real vượt lên dẫn 2 – 1 ở phút 39.

Những phút sau đó nhịp độ của trận đấu lại diễn ra tương đối chậm, hiệp một kết thúc với tỉ số 2 – 1 nghiêng về đội chủ nhà Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, Mourinho đã có sự điều chỉnh chiến thuật khi tung Ronaldo và Di Maria và Oezil  vào sân thay cho Callejon, Kaka và Benzema. Các cầu thủ Real đã nắm giữ hoàn toàn thế trận trong hiệp thi đấu thứ 2, những cơ hội ăn bàn đã đến khá nhiều với các cầu thủ Real, chỉ tiếc rằng những chân sút bên phía đội chủ nhà vẫn chưa tận dụng được.

Tuy nhiên, sau rất nhiều pha bỏ lỡ cơ hội của các đồng đội thì CR7 đã tạo nên sự khác biệt khi dứt điểm gọn gàng đưa Real dẫn trước 3 – 1. Từ đường tấn công bên phía cánh phải, Higuain đi bóng lắt léo trong vòng cấm địa rồi căng ngang cho Ronaldo, tất nhiên CR7 đã không phụ lòng của đồng đội, phút 84 tỉ số là 3 – 1 cho Real.

Chưa dừng lại ở đó, liên tiếp ở phút những 87 và 90 Oezil đã mang về thêm 2 bàn thắng nữa cho Real để nâng tỉ số lên thành 5 – 1, qua đó hoàn tất một ngày thi đấu tuyệt vời của đội chủ nhà.

Chiến thắng 5 – 1 trước Levante đã giúp Real nối dài mạch trận bất bại tại sân nhà Bernabeu trên mọi đấu trường lên con số 39. Quan trọng hơn, chiến thắng này đã giúp thầy trò Mou nới rộng khoảng cách với đội xếp sau Atletico Madrid lên thành 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Về phía đội khách, trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí hiện tại, thầy trò Martinez vẫn xếp ở vị trí thứ 10 với 40 điểm sau 30 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Lopez, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo, Alonso, Modric, Kaka, Callejon, Benzema, Higuain.

Levante: Munua, Vyntra, Ballesteros, Christian Lell, Juanfran, Pedro Rios, Papakouly Diop, Vicente Iborra, Ruben Garcia, Herrero Michel, Robert Acquafresca.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên