Hội cựu Thanh niên Xung phong huyện tân Uyên: Phát động hội viên tham gia phong trào thi đua “Ba gương mẫu”

Cập nhật: 22-01-2014 | 00:00:00

Chiều qua (21-1), Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2013 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2014.

Năm 2013, Hội Cựu TNXP huyện Tân Uyên đã làm tốt vai trò nhân chứng lịch sử, tích cực phối hợp với các ban, ngành trong huyện giải quyết chế độ, chính sách đối với TNXP; giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; quan tâm đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa, như: Chăm lo đời sống cho 10 gia đình hội viên (HV) có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức đóng góp vốn cho HV khó khăn vay không tính lãi để phát triển kinh tế gia đình, vận động, trao tặng quà cho HV nghèo… Bên cạnh đó, hội còn tích cực vận động HV thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, nêu gương sáng “Làm theo Bác” và phát huy vai trò nòng cốt ở địa phương... Kết quả có 100% gia đình HV tham gia thực hiện các phong trào.

Tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được năm 2013, Hội Cựu TNXP huyện Tân Uyên đề ra phương hướng hoạt động năm 2014 với một số nội dung chủ yếu: Tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng cho HV và nhân dân; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nghĩa tình đồng đội, đồng thời phát động phong trào thi đua “Ba gương mẫu” trong HV.

M.HẢI - N.PHƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên