Hối hả trên công trường Bệnh viện dã chiến Tân Uyên 

Cập nhật: 27-08-2021 | 03:20:45

(BDO) Công trình Bệnh viện dã chiến Tân Uyên quy mô 2.800 giường đang được khẩn trương hoàn thiện. Các công nhân thi công ngày đêm để kịp tiến độ đưa vào sử dụng điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn. Dưới đây là những hình ảnh do phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận.

  Khu nhà xưởng 4 tầng với diện tích hơn 17.000 m2 do Công ty TNHH UE Furniture Việt Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 3 bàn giao để lập Bệnh viện dã chiến Tân Uyên quy mô 2.800 giường.

 Hệ thống nhà vệ sinh có chức năng khử khuẩn được các doanh nghiệp chung tay hỗ trợ để hoàn thiện khu điều trị đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

 Hệ thống diệt khuẩn được lắp đặt tại các nhà vệ sinh lắp đặt tại bệnh viện dã chiến. Công trình do Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam tư vấn và vận động các doanh nghiệp hỗ trợ. 

 Lãnh đạo TX.Tân Uyên kiểm tra tiến độ thi công tại công trường Bệnh viện dã chiến Tân Uyên.

Công nhân đang đấu nối hệ thống dây dẫn điện.

Nhiều thiết bị được tập kết chuẩn bị lắp đặt.

Công nhân vận chuyển thiết bị để lắp đặt.

Thiết bị khử khuẩn, khử trùng đang được công nhân lắp đặt tại Bệnh viện dã chiến Tân Uyên.

Thang máy khoang rộng có thể vận chuyển cùng lúc 2 giường bệnh. 

 Ngoài thang máy có thể vận chuyển giường bệnh giữa các tầng, Bệnh viện dã chiến Tân Uyên còn có cầu thang bộ riêng biệt.

 Nhiều doanh nghiệp đã chung tay hỗ trợ thêm trang thiết bị cho bệnh viện có điều kiện tốt hơn để điều trị, chăm sóc bệnh nhân Covid-19. Trong ảnh: Ông Nguyễn Văn Lộc (giữa), Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tiếp nhận 46 nhà vệ sinh có lắp đặt hệ thống khử khuẩn hỗ trợ bệnh viện. 

Minh Duy (thực hiện)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên