Hội nghị trực tuyến về tìm kiếm hài cốt liệt sĩ

Cập nhật: 25-12-2013 | 00:00:00

Ban chỉ đạo Quốc gia về tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ vừa tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Chỉ thị của Bộ Chính trị và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục đẩy mạnh công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Cùng với đánh giá, ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các lực lượng vũ trang và toàn dân trong công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ; thực hiện các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định chế độ, chính sách và công tác bảo đảm đối với tổ chức, cá nhân làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ; hướng dẫn của Bộ Quốc phòng về công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ..., trong năm 2013, tỉnh Bình Dương đã tìm kiếm, quy tập được 18 hài cốt liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ; chi trả chế độ chính sách theo Quyết định 62, 290, 142 của Thủ tướng Chính phủ cho 2.781 đối tượng với tổng số tiền gần 9 tỷ đồng…

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên