Hơn 3.000 con em người lao động Bình Dương đã nhận học bổng “Chắp cánh ước mơ”

Cập nhật: 08-08-2024 | 14:01:35

(BDO) Sáng 8-8, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công ty TNHH P&G Việt Nam tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Qua đó, Ban Tổ chức trao tặng 150 phần quà cho 150 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm 1,5 triệu đồng tiền mặt/em và 1 phần quà là dụng cụ học tập.


Bà Lê Thị Tuyết Mai, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH P&G Việt Nam trao học bổng cho các em

Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, đây là năm thứ 28 Công ty TNHH P&G Việt Nam đồng hành với chương trình trao học bổng “chắp cánh ước mơ” cùng con em người lao động nghèo trên địa bàn tỉnh. Qua đó, công ty đã trao tổng cộng hơn 3.000 lượt học bổng cho con em người lao động qua các năm. Riêng năm 2024, bên cạnh các em có thành tích học tập tốt, những em có cha hoặc mẹ mất do dịch bệnh Covid-19 cũng được Liên đoàn Lao động tỉnh đề xuất với công ty trao học bổng, giúp các em có điều kiện vươn lên trong học tập.


Ông Marwane Tahri, Tổng Giám đốc Công ty TNHH P&G tham dự buổi trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” và trao quà cho các em


Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tham dự và trao học bổng, động viên các em khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập.

QUANG TÁM

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1258
Quay lên trên