Honda Việt Nam khai trương đại lý 5S tại Bình Dương

Cập nhật: 30-10-2015 | 08:22:17

Ngày 29-10, tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã diễn ra lễ khai trương đại lý 5S tại Bình Dương của Công ty Honda Việt Nam. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các cơ quan, ban ngành và đại diện địa phương. Đây là đại lý ô tô tiêu chuẩn 5S thứ 14 trên toàn quốc của Honda Việt Nam, do Công ty TNHH TM DV Hòa Bình Minh (Yên Bái) làm chủ đầu tư. Đại lý được triển khai xây dựng trên tổng diện tích đất 4.100m2 với quy mô 1 trệt, 1 lửng và 2 lầu, nằm trên đại lộ Bình Dương. Tổng vốn đầu tư của dự án là 133 tỷ đồng, trong đó, phần đầu tư xây dựng cơ bản và trang thiết bị lên đến 55 tỷ đồng.

Honda ô tô Bình Dương được trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, bố trí làm nhiều khu vực khác nhau. Trong đó, khu trưng bày với diện tích sử dụng 400m2 được thiết kế hiện đại, trưng bày nhiều dòng xe ô tô mới của Honda Việt Nam. Đặc biệt, khu vực dịch vụ được thiết kế hiện đại, phân thành 2 khu chuyên biệt làm xưởng sửa chữa và xưởng đồng - sơn… Ngay tại lễ khai trương, đã có 15 khách hàng đặt mua xe tại Honda ô tô Bình Dương. Dịp này, Honda ô tô Bình Dương trao tặng Quỹ Khuyến học phường Bình Hòa 20 triệu đồng và Quỹ Vì người nghèo TX.Thuận An 30 triệu đồng.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1304
Quay lên trên