Đảng bộ phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một:

Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng

Cập nhật: 12-10-2015 | 08:45:37

Sáng 10-10, Đảng bộ phường Định Hòa, TP.TDM đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15.10.1930 - 15.10.2015) và Hội thi “Dân vận khéo” năm 2015.

Trong những năm qua, Đảng bộ phường Định Hòa đã phát động khá hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo”, từ đó đẩy mạnh các phong trào thi đua trên các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” của địa phương còn gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với mục tiêu nâng cao nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể nhân dân về vị trí, vai trò của công tác dân vận trong giai đoạn mới; xác định dân vận là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và là nhiệm vụ thường xuyên của các cấp, các ngành và của mỗi cán bộ, đảng viên.

Tham gia hội thi “Dân vận khéo”, 16 thí sinh đến từ các chi bộ, đoàn thể đã thuyết trình về công tác Dân vận của Đảng, đánh giá thực trạng và liên hệ rút kinh nghiệm thực tiễn công tác dân vận của chi bộ; phương hướng thực hiện công tác Dân vận trong thời gian tới… Cuộc thi nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác vận động nhân dân theo hướng thiết thực, cụ thể; nâng cao chất lượng tổ chức, vận động đoàn viên, hội viên tham gia vào các tổ chức chính trị xã hội, hướng mạnh về cơ sở, bám sát địa bàn, tăng cường đối thoại với nhân dân; tham gia tích cực cùng chính quyền chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên, hội viên, giải quyết những yêu cầu và nguyện vọng chính đáng của nhân dân

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên