Hướng đến sự hài lòng của người bệnh

Cập nhật: 13-10-2023 | 08:58:22

 Thời gian qua, ngành y tế và các cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) đã có nhiều nỗ lực trong đổi mới quy trình KCB. Trong đó, việc thực hiện Đề án 06 của Chính phủ đã có những tác động tích cực, tạo “cú hích” cho hoạt động của ngành y tế tỉnh. Các cơ sở y tế đã thay đổi mạnh mẽ trong tổ chức và quy trình KCB, hướng đến việc tạo niềm tin nơi người bệnh.

Việc thực hiện Đề án 06 đã mang lại những hiệu quả tích cực và điều quan trọng hơn là mang lại niềm tin cho người bệnh. Việc rút ngắn quy trình KCB, thông tin rõ ràng đã mang đến cho người bệnh những tiện ích hiện đại, giảm bớt gánh nặng bệnh tật. Hơn thế, việc thực hiện Đề án 06 còn góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp, gần gũi của cán bộ, nhân viên ngành y tế.

Kết quả thực hiện bước đầu đã thấy rõ và chứng minh việc thực hiện chuyển đổi số cũng như Đề án 06 đã mang lại tiện ích thiết thực cho người dân. Điều quan trọng hiện nay là việc thực hiện các nội dung này cần có sự chung tay, đồng lòng của các cơ sở KCB và người dân, trong đó người dân là trung tâm.

Điều này đòi hỏi cán bộ, nhân viên y tế và người dân cần thay đổi cách nghĩ, cách làm và hành động để hướng đến một ngành y tế hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu người dân.

 ĐÀ BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=685
Quay lên trên