Khai mạc lớp “Làm báo đa phương tiện”

Cập nhật: 16-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-9, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ “Làm báo đa phương tiện” đã được khai mạc tại trụ sở Báo Đồng Nai, do Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Tham dự lớp học có 30 học viên là phóng viên, biên tập viên, biên dịch đến từ các đơn vị báo chí khu vực Nam bộ, Nam Trung bộ.

  Lớp học thu hút 30 học viên là các phóng viên, biên tập viên đến từ các đơn vị báo chí khu vực Nam bộ, Nam Trung bộ

Lớp học sẽ được ông Vũ Thế Cường, giảng viên khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trình bày gồm những nội dung như: Những vấn đề cơ bản về báo chí đa phương tiện; lập kế hoạch cho tác phẩm báo chí đa phương tiện; chọn lựa hình thức tác phẩm cho từng nội dung thông tin…

Học viên sẽ thực hành các bài tập về chụp ảnh, quay phim, biên tập ảnh, tạo video, audio slideshow, lập biểu đồ… trên cơ sở làm việc nhóm để tạo sự gắn kết. Lớp học diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 16 đến 19-9). Kết thúc khóa học, Ban tổ chức sẽ cấp chứng chỉ cho các học viên đạt tiêu chuẩn.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên