Không đòi được nợ, đâm chết anh “cột chèo”!

Cập nhật: 03-05-2017 | 12:04:43

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hận (SN 1996, quê An Giang, tạm trú tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó Hận cho chị vợ là Nguyễn Thị Hên mượn 4 triệu đồng, nhưng khi đòi lại thì chị Hên không trả mà còn lên tiếng thách thức, chửi bới. Bực tức, khoảng 21 giờ tối 29-4, sau khi đi nhậu về, Hận thủ dao rồi rủ thêm hai người nữa đến phòng trọ chị Hên tại KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An đòi nợ. Tại đây, hai bên xảy ra cãi vã. Hận bị chồng chị Hên là anh Trần Văn Út dùng cây sắt đánh. Hận rút dao thủ sẵn đâm anh Út. Sau khi sự việc xảy ra, người dân bắt giữ Hận, đồng thời đưa anh Út đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Út đã chết trên đường tới bệnh viện. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên