Giải cờ vua Bình Dương mở rộng mừng Đảng mừng Xuân 2016:

Kỳ thủ Bình Dương xuất sắc đạt 21 huy chương các loại

Cập nhật: 21-02-2016 | 15:23:54

(BDO) Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 21-2, Giải cờ vua tỉnh Bình Dương mở rộng mừng Đảng mừng Xuân do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức đã bế mạc. Kết quả, ban tổ chức đã trao 36 bộ huy chương cho các kỳ thủ xuất sắc. Trong đó, đơn vị chủ nhà Bình Dương có 2 đội tham dự là Bình Dương 1 và Bình Dương 2. Mùa giải này, kỳ thủ Bình Dương đã xuất sắc đạt 21 huy chương, trong đó 9 huy chương vàng, 7 huy chương bạc, 5 huy chương đồng.


Ban tổ chức trao giải cho kỳ thủ U13 nội dung cá nhân nam

Giải năm nay có khoảng 150 kỳ thủ đến từ 11 đơn vị trong tỉnh và ngoài tỉnh như: TP.Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai…

Các kỳ thủ được chia thành 6 nhóm tuổi: U7, U9, U11, U13, U15 và đội tuyển thi đấu nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ và đồng đội nam, đồng đội nữ. Giải là một trong những hoạt động giải trí lành mạnh nhân dịp đầu năm mới. Qua đây cũng tạo cơ hội cho các kỳ thủ Bình Dương cọ xát nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu để giành nhiều giải cao tại các giải cờ vua khu vực, quốc gia, quốc tế trong thời gian tới.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên