Lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam chúc tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 13-01-2016 | 17:02:00

(BDO) Ngày 13-1, ông Dương Quang Thành, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dẫn đầu đoàn công tác của EVN đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Tiếp đoàn có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo Điện lực Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm (phải), Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn công tác của EVN đến thăm và chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh nhân tết cổ truyền dân tộc

Tại buổi tiếp, ông Dương Quang Thành chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, từ đó đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Lãnh đạo EVN tặng hoa và chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo EVN. Là địa phương đang trên đà phát triển, nhu cầu sử dụng điện của Bình Dương liên tục tăng, lãnh đạo tỉnh mong muốn EVN quan tâm tạo điều kiện thuận lợi, cung cấp đủ, liên tục và ổn định nguồn điện nhằm bảo đảm sản xuất và sinh hoạt. Đây là điểu kiện quan trọng giúp Bình Dương hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Trước đó, đoàn công tác của EVN đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy nhân tết cổ truyền của dân tộc.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên