Sơ kết 1 năm thí điểm mô hình chính quyền, công sở thân thiện

Cập nhật: 13-01-2016 | 16:59:16

(BDOSáng 13-1, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 18/2000/CT-TTg, sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định 1978 và sơ kết 1 năm thí điểm mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. 

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thí điểm xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ” 

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết phối hợp thực hiện công tác dân vận của chính quyền giai đoạn 2011-2015, báo cáo kết quả thí điểm xây dựng mô hình chính quyền, công sở thân thiện và triển khai kế hoạch của UBND tỉnh về nâng cao hiệu quả chất lượng công tác dân vận chính quyền, tiếp tục xây dựng chính quyền, công sở thân thiện giai đoạn 2016-2020. Một số cơ quan, đơn vị điển hình cũng đã báo cáo kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác xây dựng chính quyền, công sở thân thiện.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp thực hiện công tác dân vận chính quyền 2011-2015. Ảnh: X.THI

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương các tập thể, cá nhân tổ chức tốt việc thí điểm xây dựng mô; tổ chức tuyên truyền, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước các cấp hiểu rõ và có nhận thức đúng đắn về công tác dân vận của chính quyền, từng bước nâng cao và phát huy tốt quyền làm chủ của nhân dân.

Đồng chí Trần Thanh Liêm đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, các cơ quan hành chính Nhà nước tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập; nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người đứng đầu cơ quan, đơn vị đối với việc thực hiện công tác dân vận chính quyền; thực hiện tốt các nội dung theo kế hoạch xây dựng mô hình đối với các cơ quan, đơn vị đã được chọn thí điểm.

 Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho 21 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thí điểm xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”; trao bằng khen cho 43 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp thực hiện công tác dân vận chính quyền 2011-2015. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2195
Quay lên trên