Lãnh đạo TP.Dĩ An gặp gỡ các y, bác sĩ đang hỗ trợ thành phố

Cập nhật: 29-07-2021 | 19:37:01

(BDO) Chiều 29-7, lãnh đạo TP.Dĩ An đã gặp gỡ các y bác sĩ, sinh viên tình nguyện đang hỗ trợ thành phố phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo thành phố đã lắng nghe ý kiến chuyên môn từ đại diện của 8 đoàn y, bác sĩ trong cả nước chi viện hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn thành phố.

Ông Bùi Thanh Nhân tặng quà cho tình nguyện viên tại buổi gặp mặt

Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 thành phố, cho biết trên tinh thần cầu thị và mong muốn sớm đưa ra được phương pháp khoanh vùng kiểm soát dịch bệnh và pháp đồ điều trị, cứu chữa bệnh nhân Covid-19 tốt nhất, lãnh đạo thành phố luôn lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ quý báu của các chuyên gia. Trong số các cán bộ, nhân viên, sinh viên ngành y đang tham gia hỗ trợ địa phương phòng chống dịch cùng thành phố có nhiều chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực hồi sức cấp cứu, hô hấp, dịch tễ, có nhiều kinh nghiệm trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19.

Sự tăng cường hỗ trợ từ đội ngũ cán bộ, nhân viên, sinh viên ngành y có kiến thức chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn đã và đang giúp thành phố kiểm soát tốt hơn tình hình dịch bệnh…

Với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong công tác xét nghiệm PCR, hiện thành phố đã thành lập Trung tâm xét nghiệm PCR tại chỗ với quy mô hoạt động ban đầu dự kiến 6 máy PCR, đáp ứng xét nghiệm khoảng 10.000 mẫu/ngày. Trong trường hợp cần thiết, thành phố có thể bố trí nâng công suất xét nghiệm PCR lên 30.000 mẫu/ngày.

Đình Thắng - Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên