Lãnh đạo TP. Thủ Dầu Một gửi thư động viên đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, chung tay chiến thắng đại dịch Covid-19

Cập nhật: 02-02-2021 | 13:31:01

(BDO) Ngày 2-2, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một, đã gửi thư động viên đồng bào, cán bộ, chiến sĩ trên địa bàn thành phố.

Trong thư, bà Cúc chia sẻ: Ngày 31-1-2021, thành phố của chúng ta lần đầu tiên có ca bệnh Covid - 19 trong cộng đồng, là nữ sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một. Và kể từ 0 giờ ngày 1-2-2021, thành phố đã có quyết định cách ly một số khu vực trên địa bàn phường Phú Hòa, đồng thời dừng các hoạt động tụ tập đông người, các cơ sở tôn giáo tín ngưỡng, các cơ sở dịch vụ, giải trí, các cửa hàng ăn uống chỉ phục vụ mang về... Quyết định được ban hành khi chỉ còn 10 ngày nữa người dân thành phố đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, đã tạo không ít khó khăn cho các đơn vị, doanh nghiệp và người dân thành phố trong thời điểm cận tết khi nhu cầu đi lại, mua sắm tăng cao. 

Chia sẻ khó khăn với chính quyền thành phố, người dân Thủ Dầu Một đã đồng thuận và chấp hành nghiêm túc các quy định về cách ly, giãn cách xã hội, giúp cho chính quyền thành phố triển khai quyết liệt, khẩn trương các biện pháp truy vết, ngăn chặn, xử lý dịch một cách triệt để và hiệu quả. 

Tết Tân Sửu đang đến rất gần. Đây là một cái tết đặc biệt mà đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thành phố phải đón năm mới trong trạng thái giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh. Các lực lượng y tế, công an, quân sự, lực lượng tình nguyện phải hi sinh những giây phút bên gia đình và người thân để giữ gìn sự bình yên và an toàn cho người dân thành phố, quyết tâm không để dịch lan rộng. Mỗi gia đình phải hi sinh những phút giây được mua sắm, dạo phố, chúc tết, thăm viếng người thân để tạm thời ở nhà trong giai đoạn này. Đó là một giai đoạn rất khó khăn, nhưng lãnh đạo thành phố tin rằng bằng sự đồng lòng, quyết tâm, bằng tinh thần kiên cường, mạnh mẽ, đồng bào, cán bộ, chiến sĩ TP. Thủ Dầu Một sẽ nhanh chóng vượt qua, để tất cả chúng ta đón năm mới bình an và hạnh phúc. 

Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một đã gửi lời chúc mạnh khỏe, tốt lành đến đồng bào, cán bộ, chiến sĩ trên địa bàn và tin tưởng TP. Thủ Dầu Một nhất định sẽ chiến thắng đại dịch covid-19.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên