Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra 2 công trình Bệnh viện Lao phổi và Tâm thần

Cập nhật: 03-07-2018 | 15:27:56

(BDO) Sáng 3-7, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các ban ngành liên quan đã đi kiểm tra 2 công trình Bệnh viện (BV) chuyên khoa Lao phổi và BV chuyên khoa Tâm thần.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các ban ngành liên quan kiểm tra khu BV chuyên khoa Tâm thần

Theo Ban quản lý dự án (QLDA) tỉnh, 2 công trình BV trên được UBND tỉnh phê duyệt từ tháng 5-2013; thời gian thực hiện từ năm 2014-2018. BV chuyên khoa Tâm thần có quy mô 300 giường, chia làm 2 giai đoạn (mỗi giai đoạn đầu tư 150 giường); tổng mức đầu tư được phê duyệt hơn 247 tỷ đồng. BV chuyên khoa Lao phổi có quy mô 300 giường, chia làm 2 giai đoạn (mỗi giai đoạn đầu tư 150 giường); tổng mức đầu tư được phê duyệt hơn 276 tỷ đồng. Hiện tại, cả 2 công trình trên cơ bản đã hoàn thành. Riêng hệ thống xử lý nước thải phục vụ cho 2 BV trên và khu tái định cư đang tổ chức lựa chọn nhà thầu thi công (lần 2), trị giá gói thầu gần 12 tỷ đồng. Dự kiến gói thầu này sẽ thi công vào tháng 8-2018 và hoàn thành sau 6 tháng thi công. Tại buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn đã chỉ ra một số vấn đề mà đơn vị thi công cần sớm khắc phục nhằm phục vụ cho công tác nghiệm thu đưa vào sử dụng công trình trong thời gian tới.

Kết luận buổi kiểm tra, ông Đặng Minh Hưng ghi nhận sự nỗ lực của các đơn vị trong quá trình tổ chức thực hiện 2 BV trên. Ông cũng yêu cầu đơn vị thi công nhanh chóng khắc phục những góp ý mà các thành viên trong đoàn kiểm tra đã chỉ ra. Các ban ngành liên quan cần rà soát lại những phần việc chưa hoàn thiện liên quan đến 2BV trên, đôn đốc đơn vị thi công sớm khắc phục những góp ý và tham mưu cho tỉnh có hướng sử dụng công trình một cách phù hợp, phát huy được hiệu quả cao nhất sau khi đưa vào sử dụng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=885
Quay lên trên