Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương: Tập huấn nghiệp vụ thi đua, khen thưởng năm 2023

Cập nhật: 18-08-2023 | 15:07:01

(BDO) Ngày 18-8, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ thi đua, khen thưởng năm 2023 cho gần 200 đại biểu là lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, cán bộ chủ chốt công đoàn các cấp trong tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Toản, Phó Chánh Văn phòng Tổng LĐLĐ Việt Nam thông tin các điểm mới trong công tác thi đua, khen thưởng năm 2023; đồng thời đề nghị các cấp công đoàn cần khen thưởng kịp thời, đúng đối tượng để tạo động lực cho sự phát triển xã hội, đóng góp vào quá trình phát triển chung của đất nước. 

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, hội nghị nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và tổ chức thực hiện bảo đảm quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động và tăng cường vai trò của công đoàn trong công tác tham gia với các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước; tuyên dương, khen thưởng kịp thời, đúng thành phần đối tượng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua.

HỒ VĂN -QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên