Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổ chức hội thao “Cán bộ công đoàn chuyên trách”

Cập nhật: 01-09-2016 | 10:49:41

(BDO) Sáng 1-9, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội thao “Cán bộ công đoàn chuyên trách” năm 2016. Hội thao thu hút gần 100 vận động viên, cổ động viên là cán bộ công đoàn trong các cơ quan chuyên trách công đoàn. Các nội dung thi đấu gồm: Bóng bàn, cầu lông, bơi tự do, nhảy bao bố tiếp sức đội hình, kéo co và bóng đá mini nam Tứ hùng.  

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thiện Phước, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định: “Hội thao là hoạt động được tổ chức thường niên góp phần tạo sân chơi để cán bộ công đoàn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần trong cán bộ chuyên trách công đoàn; Đồng thời, hội thao cũng là dịp trang bị thêm kỹ năng cho cán bộ công đoàn các cấp về cách thức tổ chức các hoạt động, phong trào ở đơn vị mình”.


Cán bộ công đoàn chuyên trách tham gia hội thao


Các vận động viên tham gia thi kéo co

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=611
Quay lên trên