Liên đoàn Lao động TP.Bến Cát: Tập huấn, tuyên truyền về “bảo vệ, nâng cao kỹ năng cho lao động trẻ”

Cập nhật: 31-08-2024 | 10:35:13

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Bến Cát vừa tổ chức tập huấn tuyên truyền “Phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em và bảo vệ, nâng cao kỹ năng cho lao động trẻ”.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên là cán bộ công đoàn cơ sở được báo cáo viên cung cấp thông tin, kiến thức về lao động trẻ em, phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em; những quy định của pháp luật về lao động trẻ em; kỹ năng tuyên truyền, phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em; các quyền cơ bản của trẻ em tại nơi làm việc. Các học viên cũng đã tham gia trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chăm lo, bảo vệcho lao động trẻ.

Qua lớp tập huấn đã hỗ trợ, phát triển vai trò của tổ chức công đoàn các cấp trong tỉnh có những giải pháp tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động, kiểm tra, giám sát để các hoạt động phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em được hiệu quả hơn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=182
Quay lên trên