Liên đoàn Lao động TP.Tân Uyên: Thành lập 475 Ban nữ công quần chúng

Cập nhật: 21-10-2023 | 09:44:48

Đến nay, tổng số nữ đoàn viên công đoàn của TP.Tân Uyên là 53.361/101.602 đoàn viên, chiếm tỷ lệ 53%. Hiện, TP.Tân Uyên có 475 Ban nữ công quần chúng với tổng số 2.871 ủy viên, trong đó có 1 Ban nữ công Liên đoàn Lao động thành phố với 7 ủy viên.

Những năm qua, các Ban nữ công đã chủ động, sáng tạo trong tham mưu, đề xuất, tổ chức, triển khai thực hiện công tác nữ công và phong trào nữ công nhân, viên chức, lao động. Ban nữ công Liên đoàn Lao động thành phố tham mưu tổ chức các hoạt động chăm lo. Nhiều mô hình làm lợi cho nữ công nhân lao động được quan tâm thực hiện, như: Mô hình “Quỹ tiết kiệm xoay vòng vốn” trong nữ công nhân, viên chức, lao động đã được duy trì hàng năm. Các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” được thực hiện tốt với các hoạt động tạo điều kiện cho nữ đoàn viên, người lao động được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; đồng thời động viên, khích lệ tinh thần của nữ đoàn viên, người lao động thực hiện ngày càng tốt hơn vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội…

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên